apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "Harvesting SeasonFarming Simulator" cho Leagoo KIICAA Power miễn phí, phiên bản tệp APK - 1.0.2 để tải xuống trên Leagoo KIICAA Power chỉ cần bấm nút này. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho Harvesting 3D Farmer Simulator
Ảnh chụp màn hình cho Harvesting 3D Farmer Simulator
  • Thu hoạch 3D Farmer Simulator
  • Thu hoạch 3D Farmer Simulator
  • Thu hoạch 3D Farmer Simulator
  • Thu hoạch 3D Farmer Simulator
Mô tả cho Harvesting 3D Farmer Simulator (từ google play)

Bạn có nghĩ rằng bạn thực sự biết thiết bị nông nghiệp thực sự hoạt động như thế nào không? Không hẳn vậy?



Đừng lo lắng về việc thu hoạch 3D Farmer Simulator hiện đã có ở đây, hãy tải xuống vẻ đẹp của máy gặt hái cỏ này và tận hưởng vài giờ mô phỏng nông nghiệp và gặt hái niềm vui khi lái máy. Vì vậy, hãy ngồi trong máy mô phỏng trang trại thu hoạch của bạn và sẵn sàng cho việc gặt hái những vùng đất nông trại trong trò chơi máy gặt đập tuyệt vời này.



Trở thành một người lái máy kéo chuyên nghiệp và phụ trách mô phỏng máy gặt đập liên hợp của bạn, quản lý đất nông nghiệp của bạn và bắt đầu trồng trọt và chăm sóc chúng tốt. Bắt đầu từ một nông dân tân binh và tiến bộ qua từng mô phỏng trang trại thu hoạch và các cấp độ gặt hái để trở thành người chuyên nghiệp trong trình mô phỏng nông nghiệp.



Đây không phải là trò chơi xe tải cày thông thường của bạn, hãy thu hoạch cây trồng của bạn trong thời gian nhất định và cũng sẵn sàng trang trại của bạn cho thử thách cày tiếp theo. Học cách xử lý các thiết bị nông nghiệp hạng nặng trong trò chơi mô phỏng thu hoạch này và quên đi chiếc xe tải cày nhỏ khác. Bộ mô phỏng nông dân 3D thu hoạch này mang đến cho bạn cơ hội trở thành người điều khiển máy kéo trong trò chơi máy gặt của riêng bạn. Nhiệm vụ không hề dễ dàng, bạn sẽ phải biết cách quản lý thiết bị thu hoạch lớn của mình và thu hoạch đúng thời gian quy định.



Bên trong bộ mô phỏng nông dân 3D thu hoạch:

• Thiết bị nông nghiệp hạng nặng như máy gặt đang chờ bạn
• Điều khiển máy thu hoạch thức ăn gia súc mượt mà và dễ dàng
• Mức độ thử thách của xe tải cày và trình mô phỏng máy gặt đập liên hợp
• Môi trường nông trại chất lượng
• Tất cả các yếu tố thú vị của trò chơi mô phỏng thu hoạch
• Hoạt động không cần internet - Thưởng thức thiết bị nông trại của bạn ở bất cứ nơi nào bạn thích


Tải xuống Thu hoạch 3D Farmer Simulator ngay bây giờ và có cơ hội lái máy gặt của riêng bạn trong trò chơi thiết bị thu hoạch lớn này.

Lịch sử của các phiên bản Harvesting 3D Farmer Simulator
Mới trong Harvesting SeasonFarming Simulator 1.0.2
- Cải thiện trải nghiệm và tương tác của người dùng - Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn! Tiếp tục gửi phản hồi cho chúng tôi để có trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động tuyệt vời Nhiều bản cập nhật đang được phát hành, hãy theo dõi :)
Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác Harvesting SeasonFarming Simulator cho Leagoo KIICAA Power
Giống như trò chơi cho Leagoo KIICAA Power
Những trò chơi android tốt nhất
Android phổ biến trò chơi cho Leagoo KIICAA Power